Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà đơn giản mà hiệu quả cho bạn tại nhà

Chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà hiện đang được rất nhiều chị em chia sẻ trên những diễn đàn về chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi cảm thấy cũng cần phải chia sẻ đến các bạn về kinh nghiệm điều trị bệnh vẩy nến rất hiệu quả. Đây là cách chữa bệnh vảy nến tại nhà cực kỳ đơn giản bạn nên áp dụng cho mình.

Vẩy nến là bệnh ngoài da khá phổ biến hiện nay, bởi bệnh có khả năng xuất hiện ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người lớn, cả nam và nữ. Các triệu trứng bệnh vảy nến dễ nhận thấy như da khô, kèm theo tình trạng viêm da cùng cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

chua-benh-vay-nen-bang-long-do-trung-ga
Bệnh có những đặc trưng dễ nhận thấy như da khô, kèm theo tình trạng viêm da
Y học từ Đông sang Tây, từ những thuốc điều trị vẩy nến của y học hiện đại cho đến những mẹo trong dân gian cũng đều có khả năng điều trị bệnh vảy nên. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẹo chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà ngay tại nhà rất hiệu quả này.

Hướng dẫn phương pháp chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà

Bằng cách sử dụng lòng đỏ trứng gà để chữa bệnh vẩy nến. Nhiều người bệnh đã cho biết, sau khi áp dụng mẹo này họ đã trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường. Mẹo chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà được thực hiện theo những cách như sau:

Cách chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu: bạn chuẩn bị 3 quả trứng gà (nên lữa chọn loại trứng gà so) Cách thực hiện:
  • Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng của trứng gà.
  • Cho lòng đỏ trứng vào nồi nấu chín.
  • Trong quá trình nấu vừa nấu vừa khuấy đều tay đến khi hỗn hợp sền sệt.
  • Đợi hỗn hợp nguội bớt thì đem dùng đắp lên vùng da bị vẩy nến.
  • Sau khi bôi khoảng từ 10 – 15 phút rồi eửa sạch cùng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.
  • Hàng ngày, tiến hành bôi 2 lần như vậy, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy vùng da không còn bong tróc, thô ráp trở nên mềm mại hơn.
chua-benh-vay-nen-bang-long-do-trung-ga
Với 3 quả trứng gà bạn đã có thể điểu trị vảy nến hiệu quả 

Chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà và sữa tươi

Nguyên liệu:
  • 2 quả trứng gà so.
  • 1 ly sữa tươi.
Cách thực hiện:
  • Tách lấy lòng đỏ trứng gà sau đó trộn đều với sữa tươi.
  • Thoa hỗn hợp lên vùng da bị vẩy nến cùng massage nhẹ nhàng da cho những dưỡng chất này thấm đều vào da trong 10 phút.
  • Rửa sạch da với nước ấm rồi lau khô bằng khăn sạch.
  • Tinh chất chống oxy hóa có trong lòng đỏ trứng gà kết hợp tác dụng làm mềm mịn da từ sữa chua giúp giảm bớt những biểu hiện bệnh vẩy nến gây nên cho vùng da bị.

Phương chữa vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà và nước cốt chanh

Nguyên liệu:
  • Lòng đỏ 1 quả trứng gà.
  • 1 thìa dầu dừa.
  • 1 thìa nước cốt chanh.
Cách thực hiện:
  • Đem tất cả những nguyên liệu trên trộn lại với nhau, trộn đều đến khi thành 1 hỗn hợp.
  • Thoa hỗn hợp trên lên vùng da xuất hiện các triệu chứng  bệnh vẩy nến.
  • Xoa đều nhẹ nhàng da khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước.
Dầu dừa cũng là  một chất có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho darất tốt, chanh có tác dụng diệt khuẩn rất tốt kết hợp với dầu dừa cùng các công dụng hữu ích cho làn da đế từ lòng đò trứng giúp đem đến cho bạn làn da mịn màng, khỏe khoắn. Từ đó, giúp cải thiện tối đa những triệu chứng bệnh vẩy nến trên da.

chua-benh-vay-nen-bang-long-do-trung-ga
Kết hợp với dầu dừa giúp việc điều trị đạt hiệu quả hơn
Không chỉ bôi ngoài da, những món ăn hằng ngày được chế biến từ lòng đỏ chứng gà cũng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình Chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà.

Vài lưu ý cho người bệnh

Chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà hiện này là một trong những cách chữa bệnh vảy nến bằng đông y. Tác dụng của phương pháp này có tốt hay không tùy thuộc vào các yếu tố khác cũng như tình trạng bệnh, cơ địa cũng như khả năng thích ứng của người bệnh. Bởi vậy, khó có thể chắc chắn khẳng định mẹo này có mang lại hiệu quả hay không.

Tốt nhất, để điều trị vảy nến hiệu quả người bệnh vẫn nên đến bệnh viện hay các cơ sở da liễu để được các bác sĩ chẩn đoán cũng như đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp về tình trạng bệnh của mình.

chua-benh-vay-nen-bang-long-do-trung-ga

Tuyệt đối không tự ý mua sử dụng các loại thuốc chữa bệnh vẩy ngoài mà chưa được sự cho phép của bác sĩ, việc này có nguy cơ cản trở trong quá trình điều trị bệnh gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng bệnh.

Thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, vệ sinh sạch sẽ cùng một lối sống sinh hoạt lành mạnh cũng có tác dụng đẩy nhanh quá trình điều trị, phục hồi những tổn thương mà bệnh vẩy nến gây nên trên da.

Bài viết đã hướng dẫn chi tiết đến các bạn mẹo chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm thực hiện theo bởi nghiên cứu cho thấy lòng đỏ rất lành tính. Nhưng, vẩy nến là căn bệnh không được xem thường, người bệnh vẫn nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ để có tư vấn về bệnh cũng như có phương pháp điều trị hiệu quả.

Xem thêm: Bệnh chàm là gì? Bệnh chàm có di truyền không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét