Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Cách chữa bệnh eczema bằng dầu dừa | Chữa chàm eczema tại nhà tự nhiên an toàn.

Hiện có rất nhiều cách điều trị bệnh eczema mang lại hiệu quả cho người áp dụng. Khác với thuốc điều trị eczema tây y thì những cách trị tự nhiên dân gian đang được nhiều người quan tâm hơn cả. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn cách chữa bệnh eczema bằng dầu dừa được đánh giá hiệu quả cho làn da nhất hiện nay.

Tác dụng trị eczema của dầu dừa

Các nhà khoa học cũng đã đưa ra những dẫn chứng cho thấy tác dụng làm mát da, làm dịu những cơn ngứa ngáy và đau đớn do bệnh gây nên. Bệnh eczema gây nên những nốt ban đỏ, trường hợp nặng có thể dẫn đến nhiễm trùng da gây nên tổn thương cho làn da.

chua-benh-eczema-bang-dau-dua

Trong dầu dừa có chứa thành phần các chất chống nấm, kháng khuẩn ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, phòng chống khả năng nhiễm trùng do bệnh gây nên cũng như nhanh chóng làm lành thương tổn trên da. Hàm lượng lớn vitamin E, K cùng các chất dinh dưỡng như acid caprylic, axit lauric, axit capric giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những triệu chứng ngứa ngáy khó chịu của bệnh.

Với thành phần 100% tự nhiên không có chữa bất kỳ thành phần hóa học hay chất bảo quản thì đây là cách điều trị an toàn và giá cả cũng rất rẻ. Không chỉ sử dụng dầu dừa để điều trị các bạn có thể sử dụng dầu dừa trong làm đẹp da hàng ngày cũng rất hiệu quả.

chua-benh-eczema-bang-dau-dua

Cách chữa bệnh eczema bằng dầu dừa

Với dầu dừa các bạn có thể tự làm hoặc có thể mua tại các cửa hàng. Tuy nhiên chúng tôi khuyên các bạn nên mua tại các cửa hàng để có được dầu dừa tinh chất. Cách chữa bệnh eczema bằng dầu dừa thường được áp dụng hiện nay bằng cách bôi trực tiếp lên da hoặc uống.

Hàng ngày các bạn có thể thoa dầu dừa lên vùng da bị eczema từ 3-5 lần, tùy vào tình trạng nặng hoặc nhẹ mà số lần bôi có thể nhiều hay ít. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng dầu dừa bằng cách pha loãng 2-3 thìa cafe dầu dừa với nước ấm hoặc sử dụng dầu dừa làm nguyên liệu trong một số các món ăn hàng ngày.

chua-benh-eczema-bang-dau-dua

Dầu dừa có thể phát huy tác dụng tốt nhất khi được sử dụng cả bên trong lẫn bên ngoài. Các bạn nên áp dụng cả 2 cách uống và bôi ngoài da để có thế phát huy được tác dụng tốt nhất.

Dầu dừa là nguyên liệu rất lành tính nên hoàn toàn được sử dụng cho cả trẻ em, đối với các trẻ mắc bệnh chàm sữa hay chàm eczema thì mẹ để có thể sử dụng dầu dừa để điều trị cho trẻ. Ngoài ra, khi trẻ đang trong quá trình bú mẹ thì mẹ cũng nên uống dầu dừa để tăng cường sức để kháng cho trẻ. Với cách chữa bệnh eczema bằng dầu dừa trên chúng tôi hy vọng các bạn có thể áp dụng điều trị hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét